Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem ở tại Hậu Giang

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 94đồng/một cái tem ở Cà Mau

 

 

Những chất liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được làm trên nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File in tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất là tất cả decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại An Giang Click chuột

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của stick thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng lực lượng designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với mầu cực đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của tem vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn chống mở hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mã tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến