Làm tem bể giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Hậu Giang

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem mủn of xưởng In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 147đ/một chiếc tem tại Tuyên Quang

 

 

Những chất liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in bằng nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy thành thử có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File in tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem nát dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in là những giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Đồng Nai vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem nát

- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình cộng tác viên design demo rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết khách kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được sản xuất với màu sắc nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành độ dòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm stick niêm phong hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến