In tem mủn giá chỉ từ 39VND 1 cái tem tại Kiên Giang

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý nhất cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 47VND/1 cái tem ở Hòa Bình

 

 

Vài loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn có thể được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện… để ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem rách tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem nát như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là mọi giấy decal thì đó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 Xưởng in tem vỡ bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng khó khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện mức độ giòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát design mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến