Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 159VND/1 con tem ở Thanh Hóa

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số một, design market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 56đ/một cái tem tại Tuyên Quang

 


Một số loại decal được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được sản xuất bằng loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem rách tôi có thể in ấn logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành Click

Thông tin khi làm demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm mẫu
với nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội hình nhân viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với các in tem rách giòn thì khi vừa mới in xong hết độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Hàng làm tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến