Làm tem vỡ giá chỉ từ 46 đồng một cái tem ở tại Hậu Giang

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, design demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 151đ 1 chiếc tem ở Bến Tre

 


Một số loại vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem nát ta có thể in logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là mọi decal thì đó các phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi tạo market tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem rách được dựng mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng lực lượng nhân viên làm market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn với màu rất đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn của stem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến