In tem vỡ giá chỉ từ 36đ/1 chiếc tem ở Lào Cai

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng số 1, tạo market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem tại Thái Bình

 


Vài loại giấy sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà sản xuất tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem nát như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là những giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin khi design market tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng demo
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách đa dạng với đội hình nhân viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được in với sắc màu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn xong độ giòn của nhãn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến