In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND/một cái tem tại Thái Bình

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt, chất lượng hàng đầu, design market free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem liêm phong of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200đ/1 cái tem tại Cao Bằng

 


Một số loại giấy được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được in bằng nguyên liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem nát giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi làm đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem nhãn mác tròn Truy cập


Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được làm với sắc màu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm xong độ giòn của tem nhãn mác chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ dùng loại decal loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với những mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến