In tem bể ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu không lấy phí 100%, giao tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 210VND 1 cái tem ở Bình Phước
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem nát chủng loại giòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem bóng Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in xong hết tất cả độ dòn của mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng số 1 với các mẫu tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Chuyên in tem bảo hành

Nhận xét

Bài đăng phổ biến