In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 149VND một cái tem ở Xã Song Phương, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem mủn of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: https://inquangtrung.com/tem-nhan-mac

 


 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó mới thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy thì đó hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +100 mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm market
với các nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều với dàn cộng tác viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt in card phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem bảo hành Ấn vào đây !
Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến