Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 140đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 189VND 1 chiếc tem ở tại Đà Nẵng
 

Một số loại giấy được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bể loại dòn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì mới hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File design in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà làm đó là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Nháy

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được làm với sắc màu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi vừa làm xong độ giòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-ninh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến