Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực cao, design mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành of shop Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm of bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 147 đồng 1 cái tem ở Đồng Nai
 

Những vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design in tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi in tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi in là hầu như giấy thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem rách
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với đội hình designer thiết kế market nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt in khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với màu cực đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với in tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn của mác chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem 7 màu) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt làm danh thiếp cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành có số serial

Nhận xét

Bài đăng phổ biến