Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 160đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm demo không tính phí 100%, giao tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem nát of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Hưng Yên
 

Vài loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được làm bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tranh lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn là các giấy thì nó các phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng khó khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát phổ biến với đội hình designer tạo market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả các khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được in ấn với cùng màu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì phải chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm xong mức độ dòn of mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, các bạn phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng số 1 với các mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kien-giang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến