In tem vỡ ở tại TX. Giá Rai giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng cao, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Một số loại giấy dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in tem nát chúng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File design in tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với sắc màu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn xong hết độ giòn của nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở sản phẩm do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Công ty làm tem bể tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến