In tem vỡ ở tại Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu, làm market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Tây Ninh chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Thanh Hóa

 

Những loại decal sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đó là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần thừa of sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem nát Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường bé, gọn không khó khi dính nhưng khó khi lột stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát rất nhiều với lực lượng nhân viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những khách hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể được in với cùng màu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ giòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/mau-tem-bao-hanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến