Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 200đ/cái

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem nát of dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 80 đồng một cái tem ở Cà Mau

 

Các chất liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được làm bởi loại giấy chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem rách tôi có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem rách dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem bạc Nháy

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể rất nhiều với dàn kỹ thuật viên dựng demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những bạn khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mới sản xuất xong mức độ dòn của tem nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bảo đảm) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất name card cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt với những mẫu tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến